Tin tức

Karavan hợp tác chiến lược với Clean Care Concept Manufacturing Thailand

Tháng 6/2024, Karavan vui mừng thông báo về việc hợp tác chiến lược với Clean Care Concept Manufacturing Thái Lan – công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chất tẩy rửa. 

Clean Care Concept Manufacturing là công ty với 13 năm kinh nghiệm trong ngành hàng chăm sóc cá nhân và nhà cửa. Với sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng, các thương hiệu của Clean Care Concept đã nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng Thái. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến cùng nhà máy đạt chuẩn ISO 9001:2015, GHPs và HACCP cũng góp phần cho các thương hiệu của Clean Care Concept trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều người.

Clean Care Concept Manufacturing sở hữu dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến

Nhà máy đạt chuẩn ISO 9001:2015, GHPs và HACCP

Sự hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích cho Karavan và CleanCare mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường tiêu dùng Việt Nam. Với việc ra mắt nước giặt và nước xả vải Haby, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn chất lượng cao để chăm sóc gia đình và nhà cửa. Được biết đến với chất lượng vượt trội và công thức thân thiện với môi trường, các sản phẩm của CleanCare hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụntg g tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt Nam. Khách hàng giờ đây có thể tận hưởng những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín với giá cả hợp lý, đáp ứng cho nhu cầu hàng ngày.

Ra mắt nước giặt xả Haby với chất lượng vượt trội cùng giá cả phải chăng

Đây là cột mốc đánh dấu cho sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác này, trong tương lai Karavan và CleanCare sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn từ CleanCare nhằm nâng cao sự đa dạng dành cho khách hàng.

Hãy cùng đón chờ những sản phẩm mới và  trải nghiệm tuyệt vời từ Karavan và CleanCare!

——————————–

CHI TIẾT VỀ KARAVAN

Website: https://karavan.vn/

Hotline: 1900 633 630

Chăm sóc Khách Hàng: cskh@karavan.vn