Câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để ứng tuyển vào Karavan?

Để ứng tuyển vào Karavan, các ứng viên vui lòng nhấn vào nút “Nộp đơn ứng tuyển” tại vị trí công việc mong muốn và gửi đầy đủ hồ sơ xin việc của mình. Sau khi nhận hồ sơ, bộ phận nhân sự sẽ xem xét, chọn lọc và liên hệ phỏng vấn với các ứng viên phù hợp.

2. Tố chất cần thiết để trở thành thành viên của Karavan?

Hoạt động trong môi trường thương mại điện tử B2B Karavan luôn tạo cơ hội cho tất cả ứng viên, đặc biệt là các bạn có sở thích và nhu cầu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực FMCG và B2B.

3. Sau khi ứng tuyển, bao lâu tôi sẽ nhận được phản hồi?

Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ phỏng vấn với các bạn ứng viên phù hợp trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ ứng tuyển.

4. Sau khi phỏng vấn, tôi phải đợi bao lâu để có kết quả?

Sau khi phỏng vấn, bộ phận nhân sự sẽ thông báo kết quả cho các ứng viên trong thời gian 07 ngày làm việc.

5. Karavan có yêu cầu kinh nghiệm làm việc không?

Tuỳ vào từng vị trí công việc Karavan sẽ có những yêu cầu nhất định về chuyên môn cũng như kỹ năng. Các yêu cầu này sẽ được thể hiện chi tiết trong phần mô tả công việc của từng vị trí.

6. Chính sách và phúc lợi cho nhân viên tại Karavan bao gồm những gì?

Khi gia nhập đội ngũ Karavan, chúng tôi cung cấp các gói lương thưởng cạnh tranh và phúc lợi như bảo hiểm, nghỉ phép năm, lương tháng 13, thưởng cuối năm, cơ hội đào tạo,...để nhân viên có đủ điều kiện và môi trường để đóng góp sức mình cho sự phát triển của công ty.

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính – TP.HCM

Phòng 308A, số 22 Phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Liên hệ

    Để lại lời nhắn cho Karavan
    Chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất